IDMIX - Thương hiệu đã có mặt gần 10 năm trên thị trường quốc tế, thương hiệu được thành lập vào tháng 5 năm 2014 tại Thâm Quyến Trung Quốc. Hiện tại thì đã có hơn 3.000 chuỗi của hàng lớn nhỏ, và IDMIX cũng chính là nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba được Apple ủy quyền tại Hoa Kỳ. Thương hiệu được thế giới biết đến rộng rãi nhờ có một dây chuyền sản xuất kỹ thuật công nghệ tiên tiến. Trong quá trình phát triển, IDMIX đã đạt được những tiếng vang lớn và góp phần đưa thương hiệu vươn tầm quốc gia.
một chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, thương hiệu IDMIX đã nghiên cứu cũng như phát triển mạnh mẽ về mảng phụ kiện hỗ trợ đời sống, điện thoại, máy tính ... nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. IDMIX định vị thương hiệu thông qua những thiết kế mang tính đột phá về công nghệ thông minh, bên cạnh đó vẫn giữ được nét đơn giản và tính thẩm mỹ cao trong từng sản phẩm, điều này khiến khách hàng của IDMIX vô cùng hài lòng và chung thành với thương hiệu hơn.
Không ngừng học hỏi, không ngừng bức phá với những dòng sản phẩm đầy tính sáng tạo, IDMIX đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá cho riêng mình:
Năm 2019 - IDMIX đạt chứng chỉ doanh nghiệp công nghệ cao tầm quốc gia.
Năm 2018 - IDMIX đã có 3.000 của hàng được Apple ủy quyền
Năm 2017 - Dành giải thưởng toàn cầu về Good Design Award tại Nhật Bản, giải thưởng Gold Pin Design Award tại Đài Loan.
Năm 2016 - Chiến thắng Giải thưởng the Red Dot
Năm 2015 - Nhận giấy phép nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba do Apple ủy quyền
Năm 2014 - Chiến thắng giải thưởng Design Award và giải thưởng the Red Dot Design Award.
Sau 5 năm, thương hiệu IDMIX đã được có mặt tại 14 quốc gia và khu vực bao gồm Hồng Kông, Đài Loan, Thụy Điển, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Dubai, Úc, Brazil, Ý, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, v.v. .. Được người tiêu dùng trên thế giới yêu thích.
Những năm sau đó IDMIX đặt chân vào Việt Nam, thương hiệu được phân phối độc quyền bởi SENCOVIETNAM, website chính thức: 💥 Sencovietnam.vn/idmix
"Là một thương hiệu thành lập tại Trung Quốc, chúng tôi hy vọng sẽ kết hợp sự tối giản và tính thẩm mỹ vào từng sản phẩm, đồng thời giải quyết các vấn đề trong cuộc sống cho khách hàng bằng nhiều sản phẩm sáng tạo của mình. Điều tiếp theo, chúng tôi mong muốn mang văn hóa Trung Quốc đến tất cả mọi người. Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người tiêu dùng thông thái"