Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, SENCOVIETNAM sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:
I. Phạm vi áp dụng:
Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại SENCOVIETNAM.
II. Điều kiện áp dụng:
1. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 07 ngày kể từ khi mua hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của SENCOVIETNAM hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các nhân viên của SENCOVIETNAM hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn…)
III. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:
1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng(ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.
IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:
1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với SENCOVIETNAM.
2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của SENCOVIETNAM và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.