Chính Sách Bảo Hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với SENCOVIETNAM để được trợ giúp khắc phục. Thời gian xử lí không quá 48h làm việc từ khi nhận thông tin.
I. Những trường hợp được bảo hành:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Những trường hợp được bảo hành bao gồm:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
Có Hóa đơn mua hàng của SENCOVIETNAM
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
II. Những trường hợp không được bảo hành:
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại SENCOVIETNAM cụ thể như sau:
+ Mất hóa đơn
+ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
+ Số serial trên sản phẩm không xác định được
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ…
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
Những sản phẩm được mua tại SENCOVIETNAM nhưng đã quá thời hạn bảo hành.
IV. Địa điểm bảo hành và bảo trì

Nhân viên SENCOVIETNAM sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Quý khách có thể mang đến SENCOVIETNAM để được trợ giúp.

 

Top
Sale

Không sẵn có

Hết hàng

0964 068 088